Mình có đoạn code như thế này:
C++ Code:
  1. Texture t;
  2. main()
  3. {
  4.     t.path = "image.bmp";
  5.     t.InitTexture();
  6. }
Quá trình Init texture của mình đã diễn ra thành công. Tuy nhiên, khi đưa vào Thread kết quả lại ko như ý muốn:
C++ Code:
  1. Texture t;
  2.  
  3. DWORD WINAPI Thread_no_1( LPVOID lpParam )
  4. {  
  5.  
  6.     t.InitGLTexture();
  7.     return 0;
  8. }  
  9. main()
  10. {
  11.     int Data_Of_Thread_1 = 1;  
  12.     HANDLE Handle_Of_Thread_1 = 0;    
  13.  
  14.     Handle_Of_Thread_1 = CreateThread( NULL, 0, Thread_no_1, &Data_Of_Thread_1, 0, NULL);  
  15.     if ( Handle_Of_Thread_1 == NULL)  ExitProcess(Data_Of_Thread_1);
  16.  
  17.     WaitForSingleObject(Handle_Of_Thread_1,INFINITE);
  18.     CloseHandle(Handle_Of_Thread_1);
  19. }
  20. -> Kô load được texture.
Mọi người biết vì sao ko, giúp mình với.