Từ 1 tới 5 trên tổng số 5 kết quả

Đề tài: Hàm CreateCompatibleDC để làm gì?

  1. #1
    Ngày gia nhập
    03 2009
    Bài viết
    13

    Mặc định Hàm CreateCompatibleDC để làm gì?

    Mọi người cho mình hỏi 2 câu nhé:
    1. Hàm CreateCompatibleDC() mình được học là để tạo ra 1 DC tương thích vậy tương thích ở đây nghĩa là sao?
    2. Lúc nào thì dùng CreateCompatibleDC()?
    3. Dùng CreateCompatibleDC(NULL) thì khác với CreateCompatibleDC(hWnd) như thế nào?

  2. #2
    Ngày gia nhập
    03 2009
    Bài viết
    13

    Sao nhiều người xem vậy mà ko ai trả lời mình nhỉ??? câu hỏi quá dễ chăng?? nói thật là em gà lắm, mới vào nghề mà

  3. #3
    Ngày gia nhập
    01 2009
    Bài viết
    89

    Nếu bạn muốn học tốt về lập trình c++ cho windows thì điều k thể thiếu là bộ thư viện MSDN. Nếu bạn đã cài bộ thư viện đó thì chắc sẽ k hỏi câu này rùi. Nhiều ng không trả lời bạn có lẽ vì họ k muốn trich lại trong thư viện MSDN nữa (quá nhàm)

  4. #4
    Ngày gia nhập
    03 2009
    Bài viết
    13

    Cám ơn bạn đã reply, mình cũng đã đọc MSDN rồi nhưng do trình độ tiếng anh còn chưa cao, không hiểu hết được nên mới lên đây để hỏi các bạn. Vậy nên xin các bạn hãy trả lời giúp mình, quả thực mình chưa hiểu rõ khi nào thì dùng CreateCompatibleDC() và thêm câu nữa là khi nào thì dùng DeleteObject()

  5. #5
    Ngày gia nhập
    07 2008
    Nơi ở
    /media/Anime
    Bài viết
    2,288

    CreateCompatibleDC để tạo ra một DC mới có các thuộc tính giống DC truyền vào chẳng hạn như độ sâu màu, chiều rộng, chiều cao ....

    DeleteObject để hủy vùng nhớ của các đối tượng GDI đã được tạo. Các đối tượng này được tạo bằng các hàm CreateCompatibleDC, CreateCompatibleBitmap, CreateFont, CreateBrush, ....
    Càng yêu mèo thì mèo càng mập. Mèo càng mập ta lại càng yêu.

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể gửi bài trả lời
  • Bạn không thể gửi các đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn