Từ 1 tới 9 trên tổng số 9 kết quả

Đề tài: Quản lý các trái banh trong 1 tấm hình trên C#

  1. #1
    Ngày gia nhập
    09 2008
    Bài viết
    15

    Mặc định Quản lý các trái banh trong 1 tấm hình trên C#

    Mình có 1 tấm hình gồm nhiều trái banh. mình muốn xây dựng 1 mảng quản lý các trái banh để khi vẽ chỉ việc gọi các trái banh trong mảng. Vậy mảng này nên xây dựng kiểu Point hay kiểu gì để dễ quản lý.

  2. #2
    Ngày gia nhập
    07 2008
    Nơi ở
    /media/Anime
    Bài viết
    2,288

    Bạn nên xây dựng hẳn luôn một lớp TraiBanh và public ra phương thức Draw. Khi vẽ thì chỉ cần gọi phương thức đó cho từng đối tượng trái banh.
    Càng yêu mèo thì mèo càng mập. Mèo càng mập ta lại càng yêu.

  3. #3
    Ngày gia nhập
    09 2008
    Bài viết
    15

    meo nói rõ chút mình chưa hiểu lắm. tấm hính của mình có 20 trái banh. mình muốn đặt nó theo thứ tự từ 1->20 (mảng) khi vẽ gọi từng số ứng với mỗi trái banh. vậy kiểu dữ liệu của mảng là Point tọa độ của từng trái banh trên tấm hình hay sao?

  4. #4
    Ngày gia nhập
    09 2008
    Nơi ở
    Nơi nào đó có em
    Bài viết
    87

    bạn có hình minh họa ko?nói thế mình ko hình dung ra

  5. #5
    Ngày gia nhập
    09 2008
    Bài viết
    15

    Đây là tấm hình.
    Đã được chỉnh sửa lần cuối bởi duong_890 : 08-05-2009 lúc 05:49 PM.

  6. #6
    Ngày gia nhập
    04 2007
    Bài viết
    134

    Mặc định Quản lý các trái banh trong 1 tấm hình trên C#

    Là sprite. Hình như game thì người ta có dùng nó, bạn hỏi google chắc có.

    Ko biết trong .Net có sẵn ko, nhưng thường thì nên tạo 1 lớp riêng để quản lý luôn, mảng sẽ nằm bên trong, mỗi phần tử của mảng là 1 tấm hình nhỏ (cắt từ tấm hình lớn).

  7. #7
    Ngày gia nhập
    09 2008
    Nơi ở
    Nơi nào đó có em
    Bài viết
    87

  8. #8
    Ngày gia nhập
    11 2007
    Bài viết
    6

    Trong đó có lớp CLipping dùng để cắt, sau khi cắt có 1 mảng 2 chiều tha hồ mà quản lý,chú ý dùng hàm Clone()

  9. #9
    Ngày gia nhập
    07 2008
    Nơi ở
    /media/Anime
    Bài viết
    2,288

    Trích dẫn Nguyên bản được gửi bởi duong_890 Xem bài viết
    meo nói rõ chút mình chưa hiểu lắm. tấm hính của mình có 20 trái banh. mình muốn đặt nó theo thứ tự từ 1->20 (mảng) khi vẽ gọi từng số ứng với mỗi trái banh. vậy kiểu dữ liệu của mảng là Point tọa độ của từng trái banh trên tấm hình hay sao?
    Nếu bạn muốn dùng point thì bạn khai báo một mảng 20 phần tử kiểu Point. Khi vẽ duyệt mảng, lấy ra tọa độ và vẽ.
    Càng yêu mèo thì mèo càng mập. Mèo càng mập ta lại càng yêu.

Các đề tài tương tự

  1. Lò nướng bánh mỳ giá rẻ - lo nuong banh my - lo nuong banh gia re
    Gửi bởi tuyetkt trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 24-01-2013, 03:35 PM
  2. Lò nướng bánh mỳ - lo nuong banh my - lo nuong banh gia re - lo nuong banh chat luong cao
    Gửi bởi puma01 trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 21-12-2012, 10:05 AM
  3. Tu hap gio cha, tu hap hai san, tu hap banh, tu nau com
    Gửi bởi puma01 trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-10-2012, 10:49 AM
  4. Tu hap gio cha, tu hap hai san, tu hap banh, tu nau com
    Gửi bởi puma01 trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-10-2012, 10:23 AM
  5. Combo 6 banh giặt quần áo Cho quần áo sạch hơn
    Gửi bởi mylove94 trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 18-03-2012, 07:24 AM

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể gửi bài trả lời
  • Bạn không thể gửi các đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn