Từ 1 tới 9 trên tổng số 9 kết quả

Đề tài: Sử dụng đồ họa #include<graphic.h> trong VC++?

  1. #1
    Ngày gia nhập
    05 2007
    Bài viết
    16

    Mặc định Sử dụng đồ họa #include<graphic.h> trong VC++?

    Mấy huynh có thể giúp đệ chạy đồ họa trong VC++ không?
    Không biết seo, đệ include<graphic.h> mà nó vẫn báo lỗi gì ấy.

  2. #2
    Ngày gia nhập
    05 2007
    Bài viết
    64

    Theo mình biết thì trong VC++ không thể tạo một chương trình Đồ họa như BC31 dc. Câu lệnh "include<graphics.h>" tất nhiên là sẽ bị báo lỗi rồi.
    Muốn chạy đồ họa trong VC++ bạn phải tìm hiểu về lập trình trên Window trước, như là lập trình trên MFC chẳng hạn. Có nghĩa là bây giờ bạn ko phải tạo một "Win32 Console Application" như trước nữa mà là "Win32 Aplication".
    Còn nếu bạn muốn tạo một chương trình đồ họa trên nền Dos như trước đây thì chắc có lẽ nên quay lại BC31 hay TC.

    Có j sai sót hay chưa đầy đủ mong các bạn góp ý !!!
    I know... nothing

  3. #3
    Ngày gia nhập
    07 2007
    Bài viết
    1

    tao do hoa trong VC thi co the su dung thu vien Open GL de lam.Open GL la mot thu vien do hoa duoc ho tro rat nhieu trong VC.Tai lieu ve Open GL thi cung co rat nhieu tren mang

  4. #4
    Ngày gia nhập
    09 2007
    Bài viết
    3

    Trích dẫn Nguyên bản được gửi bởi nguyen190887 Xem bài viết
    Theo mình biết thì trong VC++ không thể tạo một chương trình Đồ họa như BC31 dc. Câu lệnh "include<graphics.h>" tất nhiên là sẽ bị báo lỗi rồi.
    Muốn chạy đồ họa trong VC++ bạn phải tìm hiểu về lập trình trên Window trước, như là lập trình trên MFC chẳng hạn. Có nghĩa là bây giờ bạn ko phải tạo một "Win32 Console Application" như trước nữa mà là "Win32 Aplication".
    Còn nếu bạn muốn tạo một chương trình đồ họa trên nền Dos như trước đây thì chắc có lẽ nên quay lại BC31 hay TC.

    Có j sai sót hay chưa đầy đủ mong các bạn góp ý !!!
    Em thấy nói vậy là không chính xác tí nào. Đã là C mà còn phân biệt VC++ hay BC sao. Sự thật là VC++ vẫn có thể làm chương trình đồ họa được.
    -->Sinh ra đã ghét tính tinh vi
    -->Lớn lên đụng độ dân ai ti (IT)
    -->Lúc đầu bắt chước học vi bi (VB)
    -->Sau này chán quá, chuyển qua xi (C)
    -->Bọn nân-IT (non-IT) dặm hỏi "C là chi?"
    -->"C là câu, là chú, là cô" - "đồ ngu xi"

  5. #5
    Ngày gia nhập
    07 2006
    Nơi ở
    Hà nội
    Bài viết
    204

    Tất nhiên là vẫn làm đồ họa được nhưng mà khác hẳn và phức tạp hơn BC và TC rồi. BC và TC cho dos nên cách làm việc khác VC dành cho window.
    Life:\> dir

  6. #6
    Ngày gia nhập
    09 2007
    Bài viết
    724

    Mặc định Sử dụng đồ họa #include<graphic.h> trong VC++?

    bạn có thể sử dụng các thư viện được hổ trợ rất mạnh trong vc++ là thư viện MFC. Tại đây bạn có thể code trên nó một cách dễ dàng(từ thiết kế giao diện tới việc vẽ các đối tượng đồ họa lên giao diện của mình). ví như bạn muốn thực hành các hàm trong các thư viện hỗ trợ lập trình đồ họa như: OpenGL, DirectX SDK, GDI hoặc GDI++. Về mặc định trên MFC đã hổ trợ sẳn GDI mà bạn không cần phải cài thêm cái gì khác. ngoài ra muốn xài mấy cái còn lại thì bạn phải cài thêm.

  7. #7
    Ngày gia nhập
    05 2007
    Bài viết
    64

    Em thấy nói vậy là không chính xác tí nào. Đã là C mà còn phân biệt VC++ hay BC sao. Sự thật là VC++ vẫn có thể làm chương trình đồ họa được.
    Mình có phủ nhận chuyện VC++ có thể lập trình đồ họa dc đâu bạn. Như bạn hoanglinh9466 đã nói đó, đồ họa trong VC++ sẽ phức tạp hơn và khác hoàn toàn so với BC++ hay TC.
    Còn về chuyện BC và VC++, nếu bạn đồng nhất 2 cái này thì sẽ là rất sai lầm. VC++ do Microsoft phát triển lên nên có nhiều hàm mới mà BC chưa có. Chỉ đơn giản như việc sử dụng kiểu bool, kiểu này trong VC++ có, còn BC thì ngược lại, không.
    I know... nothing

  8. #8
    Ngày gia nhập
    05 2010
    Bài viết
    10

    Xin lỗi mấy bác nhé...mình thấy chướng mắt nên phải nói: người ta lập topic ra để hỏi và mong muốn được giúp đỡ..thế mà mấy bác lại vào đây cố tỏ ra mình hiểu biết..nếu biết gì thì chỉ người ta..còn ko biết thì câm mồm dùm..ở đó mà lảm nhảm..mình ghét nhất là những thằng sạo sạo như vậy

  9. #9
    Ngày gia nhập
    10 2011
    Bài viết
    12

    hic, cũng đang gặp vấn đề như chủ topic, trước giờ chỉ xài vc++

Các đề tài tương tự

  1. Lỗi: #include <gl\glaux.h> Can not open include file sửa như thế nào?
    Gửi bởi mshadow trong diễn đàn Thắc mắc lập trình Visual C++
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 29-09-2012, 05:32 PM
  2. tại sao không nhận chuột trong màn hình graphic?
    Gửi bởi nhok_kieu trong diễn đàn Nhập môn lập trình C/C++
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 17-04-2011, 06:21 PM
  3. Graphic trong ứng dụng console?
    Gửi bởi black_apple trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C#
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 18-07-2010, 07:34 PM
  4. Cách xài thư viện graphic.h trong Visual C++ 6.0
    Gửi bởi OCZ trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C/C++/C++0x
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 14-11-2007, 08:52 PM
  5. VỀ Graphic trong Borland C++
    Gửi bởi phstiger trong diễn đàn Nhập môn lập trình C/C++
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 18-10-2007, 07:38 PM

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể gửi bài trả lời
  • Bạn không thể gửi các đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn