The' nay nhe' . De putpixel thi cần chuyển sang chế độ đồ họa, sau đó cậu dùng hàm asm để di chuyển đến vị trí đó , còn màu thì cậu nên gọp lại thành int modeColor rồi qui định mã màu riêng .
Mình đang thử putpixel bằng một hàm tự tạo putpixel(int x,int y,unsigned char red,unsigned char green,unsigned char blue). Ai có kinh nghiệm gì cho mình biết với! Viết càng đơn giản càng tốt, pro quá thì.....
The' nay nhe' . De putpixel thi cần chuyển sang chế độ đồ họa, sau đó cậu dùng hàm asm để di chuyển đến vị trí đó , còn màu thì cậu nên gọp lại thành int modeColor rồi qui định mã màu riêng .
Đã mất công làm thì phải làm sao cho nó có cái riêng của mình và tốt hơn cái cũ thì good.1 cái tên hàm và đối số chả giải quyết được vấn đề gì.Bạn hãy code đi gặp khó khăn post lên mọi người giúp đỡ.Chứ hàm của cậu mà code của người khác thì không hay lắm...
Hàm này đã có sẵn trong C++ với prototype :
Nếu cần thì bạn wrap nó lại ... thành ra của mìnhCode:SetPixel(HDC hdc, int x, int y, DWORD color)
Keep moving forward!
... Retired ...
Thanks các cậu đã giúp đỡ. Nhưng mình đang ở đẳng "gà" thôi! Các cậu chỉ thế thì.....pó tay! Hic hic!!Các cậu không cần chỉ rõ code thế nào cũng được. Chỉ cần giúp mình mặt cách thức là được. Còn asm thì mình chưa đọc về phần này. Hình như các sách bán ở nhà sách không thấy nói tới thì phải? Chỉ thêm cho mình cái này nha!
Đã được chỉnh sửa lần cuối bởi tuanson214 : 26-11-2007 lúc 10:33 PM. Lý do: Viết thiếu
None!
Ẹc, vậy bác có cao kiến, thấp kiến gì không :|. Tự code một hàm cho anh em xem chơi :|Chơi bẩn...chỉ tổ làm chậm thêm tí xíu
Keep moving forward!
... Retired ...