Một số lợi ích của Email Marketing

Thứ 1: Tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc gửi thư

Với một lá thư thông thường sẽ làm mất rất nhiều thời gian soạn thảo, chỉnh sửa, lên danh sách đối tượng khách hàng sẽ gửi…nhưng viết thư cũng có nhiều sai xót như thư không đến tay đối tượng mục tiêu hoặc đến tay đối tượng nhưng họ đã tiêu dùng sản phẩm…

Nhưng với việc sử dụng email thay cho thư gửi thông thường, sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Chỉ việc soạn và chỉnh sửa nội dung và gửi đi, nhưng ở đây chỉ một thao tác bạn sẽ có thể gửi tới một số lượng lớn đối tượng mà không lo lắng là sẽ bỏ xót hay thư không đến tay đối tượng khách hàng. Đó chính lợi ích của email marketing (email marketing).

Thứ 2: Chi phí marketing bằng email rất thấp nhưng lợi nhuận mà nó tạo ra lại rất lớn.

Kinh doanh quan trọng nhất là có được khách hàng và giữ được khách hàng, Email marketing (email marketing) là một công cụ giúp chúng ta liên hệ với khách hàng. Nhờ có email marketing chúng ta có thể thu thập được thông tin và ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng mà còn tiết kiệm được khoảng tiền lớn. Việc marketing bằng email sẽ tăng cường mối quan hệ giữa công ty với khách hàng, cũng như gây được thiện cảm và sự tin cậy của họ.

Thứ 3: Việc marketing bằng email có thể đem lại cho bạn những đơn đặt hàng ngay sau khi bạn gửi thư chào hàng.

Gửi thư chào hàng bằng email, thời gian gửi rất ngắn, khách hàng nhận được thư chào hàng trong khi đang có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Có thể họ sẽ thực hiện việc đặt hàng ngay lập tức và không cần đắn đo gì. Nếu họ vẫn chưa đặt hàng, bạn có thể tiếp tục nhắc nhớ họ… cho tới khi nào họ mua sản phẩm của bạn.

Với những lợi ích đó email marketing thực sự là một phương tiện hữu hiệu phục vụ cho việc kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào.


Chi tiết vui lòng liên hệ:


Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại PSPMedia

32/12, Đường 18, KP 3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. TP HCM
Điện thoại : (84-8) 3726 1571

Fax : (84-8) 3726 1575
Email : contact@pspmedia.vn
Website : www.pspmedia.vn