Công cụ quảng cáo mới thời đại số – Quảng cáo Google Adwords!!!

1. Quảng cáo Google Adwords
Là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Bạn chỉ trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào web của bạn.

2. Cách tính phí
Cũng như các kết quả tìm kiếm tự nhiên khác không nằm trong phần “ Liên kết được tài trợ “, các mẫu quảng cáo chỉ xuất hiện khi bạn tìm kiếm các thông tin và sử dụng các từ khóa có liên quan đến những từ khóa mà bạn (chủ website, công ty quảng cáo…) chọn sử dụng cho mẫu quảng cáo của họ xuất hiện cùng với các từ khóa đó.
Khi có khách hàng click vào mẫu quảng cáo thì chủ nhân của trang web đó sẽ phải trả cho google một số khoản tiền nhỏ thường được gọi là chi phí cho một lần click .

3. Lợi ích của Google Adwords.
Google Adwords khác với những kênh quảng cáo khác vì nó có những lợi ích nổi bật hơn hẳn và mang đến những kết quả cao khi sử dụng đúng mục đích của hình thức quảng cáo này:

Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm.

Chi phí thấp hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI).,
Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn và chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần.

Hiển thị ở trang đầu tiên
Điều này sẽ giúp website bạn xuất hiện ở vị trí cao khi quảng cáo Google (quang cao Google), nó không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website bạn có vị trí cao hơn các website khác.

Khả năng đo lường chính xác
Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google Adwords (quang cao Google Adwords) so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google Adwords cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt đồng quảng cáo Google (quang cao Google) từ tổng thể mỗi chiến dịch, đến chi tiết cho từng nhóm từ khoá , từng từ khoá , từng mẫu quảng cáo, từng vùng miền địa lý … mà bạn hướng đến.

Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google Adwords (quang cao Google) thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.

Ngân sách được quản lý tốt hơn
Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.
( Nguồn: Internet)

Quang ba website | dich vu SEO | quang cao Google Adwords | Quang cao google | may can ton