Bỏ ra 85 triệu đồng để mua chiếc sim so dep với số điện thoại (ĐT) đẹp là: 0916668888, chị Nguyễn Thuỳ Linh ở ngõ Trại Cá, phố Trương Định, Hà Nội đã rơi vào tình trạng bị tranh chấp và phải chịu hậu quả nghiêm trọng.Chỉ một số điện thoại đẹp mà nhà cung cấp quản không nổi?

Giới tội phạm không chừa sim so dep

Tìm hiểu về việc tự ý cắt hai chiều gọi đi và gọi đến của sim vip 0916668888 của VinaPhone Cao Bằng mà chủ thuê bao ở Hà Nội là hoàn toàn sai quy trình. Một giao dịch viên ở Cao Bằng trả lời rằng: Do có sự cho phép của Giám đốc VinaPhone Cao Bằng nên mới cắt cả hai chiều của khách hàng ở Hà Nội. Để làm rõ việc này, phía VinaPhone Hà Nội đã nói chuyện với giám đốc VinaPhone Cao Bằng thì nhận được câu trả lời là: Số sim trên đang có sự tranh chấp và đã có công văn gửi VinaPhone Hà Nội.



Mua được một sim so dep vừa ý mình đã khó nay giữ nó cũng là một việc đau đầu của các chủ thuê bao.


Thế nhưng, có một điều lạ là số ĐT này lại được đấu nối ngay cho một khách hàng trên Cao Bằng sử dụng, trong khi theo quy định khi đã có tranh chấp thì cả hai khách hàng không được sử dụng. Trước sự phản đối của VinaPhone Hà Nội, Giám đốc VinaPhone Cao Bằng đã gọi điện trực tiếp cho chị Linh xin lỗi và nói rõ là số ĐT đó đang bị tranh chấp ở Cao Bằng. Qua quá trình điều tra nội bộ thì mới rõ anh Thành là người đã làm giả mạo giấy tờ từ tên công ty sang tên anh.

Do phía VinaPhone Cao Bằng thiếu nghiệp vụ nên đã sang tên hợp lệ số sim so dep trên cho anh Thành và đã dẫn đến tranh chấp. Giám đốc VinaPhone Cao Bằng cũng đã hứa sẽ đền bù thiệt hại cho chị Linh trong thời gian sớm nhất. Chị Linh yêu cầu làm rõ thời gian bao lâu để giải quyết dứt điểm việc này thì bị giám đốc từ chối trả lời.

Chị Linh lại càng rối bời khi số ĐT mình không được sử dụng mà người khác vẫn đang dùng. Chị Linh đã yêu cầu điểm VinaPhone ở Xã Đàn phải tiến hành cắt cả hai bên chứ không để tình trạng này tiếp diễn. Nhưng ngay tối đó chị gọi vào số máy 0916668888 thì vẫn có người dùng.

Một sự việc rất vô lý là thuê bao trả sau ở Hà Nội lại do VinaPhone ở Cao Bằng can thiệp. Do lỗi của VinaPhone Cao Bằng mà khách hàng của VinaPhone đã trở thành nạn nhân và phải chịu hậu quả. Phải sớm đền bù cho khách hàng là lẽ đương nhiên. Tuy nhiên, qua vụ việc này cũng nên xem lại cung cách phục vụ của nhà cung cấp dịch vụ.

Sở hữu sim số đẹp, sim vip, sim năm sinh... đang là mốt nhưng có vẻ như gây không ít rắc rối cho người dùng Sim vip, sim năm sinh, sim so dep... không ít rắc rối
Nên chăng phải có cơ chế quản lý các nhà cung cấp để tránh rắc rối cho khách hàng?