Từ 1 tới 3 trên tổng số 3 kết quả

Đề tài: Xem code các hàm trong thư viện ?

  1. #1
    Ngày gia nhập
    12 2007
    Bài viết
    29

    Mặc định Xem code các hàm trong thư viện ?

    Cho em hỏi có cách nào xem được các bước thực hiện của các hàm trong thư viện không ? Vd em muốn xem hàm strdel trong string.h nó viết ra sao ?

  2. #2
    Ngày gia nhập
    12 2007
    Bài viết
    224

    Ko được đâu bạn à . Ko có cách nào xem code của các hãng sản xuất ra mấy cái thư viện đó được .

  3. #3
    Ngày gia nhập
    03 2007
    Bài viết
    179

    Trích dẫn Nguyên bản được gửi bởi trinitrotoluen Xem bài viết
    Cho em hỏi có cách nào xem được các bước thực hiện của các hàm trong thư viện không ? Vd em muốn xem hàm strdel trong string.h nó viết ra sao ?
    Code:
    // This is a part of the Microsoft Foundation Classes C++ library.
    // Copyright (C) 1992-1998 Microsoft Corporation
    // All rights reserved.
    //
    // This source code is only intended as a supplement to the
    // Microsoft Foundation Classes Reference and related
    // electronic documentation provided with the library.
    // See these sources for detailed information regarding the
    // Microsoft Foundation Classes product.
    
    #ifndef __AFXWIN_H__
    #ifndef RC_INVOKED
    #define __AFXWIN_H__
    
    /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
    // Make sure 'afx.h' is included first
    
    #ifndef __AFX_H__
    	#include <afx.h>
    #endif
    
    // Note: WINDOWS.H already included from AFXV_W32.H
    
    #ifndef _INC_SHELLAPI
    	#include <shellapi.h>
    #endif
    
    #ifndef __AFXRES_H__
    	#include <afxres.h>     // standard resource IDs
    #endif
    
    #ifndef __AFXCOLL_H__
    	#include <afxcoll.h>    // standard collections
    #endif
    
    #ifdef _AFX_MINREBUILD
    #pragma component(minrebuild, off)
    #endif
    #ifndef _AFX_FULLTYPEINFO
    #pragma component(mintypeinfo, on)
    #endif
    
    #ifndef _AFX_NOFORCE_LIBS
    #pragma comment(lib, "uuid.lib")
    #endif
    
    #ifdef _INC_WINDOWSX
    // The following names from WINDOWSX.H collide with names in this header
    #undef SubclassWindow
    #undef CopyRgn
    #endif
    
    #ifdef _AFX_PACKING
    #pragma pack(push, _AFX_PACKING)
    #endif
    
    /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
    // Classes declared in this file
    
    class CSize;
    class CPoint;
    class CRect;
    
    //CObject
    	//CException
    		//CSimpleException
    			class CResourceException;// Win resource failure exception
    			class CUserException;    // Message Box alert and stop operation
    
    	class CGdiObject;            // CDC drawing tool
    		class CPen;              // a pen / HPEN wrapper
    		class CBrush;            // a brush / HBRUSH wrapper
    		class CFont;             // a font / HFONT wrapper
    		class CBitmap;           // a bitmap / HBITMAP wrapper
    		class CPalette;          // a palette / HPALLETE wrapper
    		class CRgn;              // a region / HRGN wrapper
    
    	class CDC;                   // a Display Context / HDC wrapper
    		class CClientDC;         // CDC for client of window
    		class CWindowDC;         // CDC for entire window
    		class CPaintDC;          // embeddable BeginPaint struct helper
    
    	class CMenu;                 // a menu / HMENU wrapper
    
    	class CCmdTarget;            // a target for user commands
    		class CWnd;                 // a window / HWND wrapper
    			class CDialog;          // a dialog
    
    			// standard windows controls
    			class CStatic;          // Static control
    			class CButton;          // Button control
    			class CListBox;         // ListBox control
    				class CCheckListBox;// special listbox with checks
    			class CComboBox;        // ComboBox control
    			class CEdit;            // Edit control
    			class CScrollBar;       // ScrollBar control
    
    			// frame windows
    			class CFrameWnd;        // standard SDI frame
    				class CMDIFrameWnd; // standard MDI frame
    				class CMDIChildWnd; // standard MDI child
    				class CMiniFrameWnd;// half-height caption frame wnd
    
    			// views on a document
    			class CView;            // a view on a document
    				class CScrollView;  // a scrolling view
    
    		class CWinThread;           // thread base class
    			class CWinApp;          // application base class
    
    		class CDocTemplate;         // template for document creation
    			class CSingleDocTemplate;// SDI support
    			class CMultiDocTemplate; // MDI support
    
    		class CDocument;            // main document abstraction
    đó là đoạn đầu của thư viện AFXWIN.h
    xem một thư viện thì cứ viết đại 1 hàm thuộc thư viên, rồi debug nó ấn F11

Các đề tài tương tự

  1. Mất giao diện (mất hết code trong Windows Form Designer generated code) trong khi thiết kế?
    Gửi bởi violent_feeling trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C#
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 25-04-2013, 04:19 PM
  2. Tại sao lại bỏ Store Proceduce nếu code theo hướng Code First trong MVC3
    Gửi bởi rogerminh2401 trong diễn đàn Thắc mắc lập trình ASP.NET
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 02-11-2012, 08:22 PM
  3. Đoạn code trong sách Ngôn ngữ lập trình C# mình code trên máy thì chạy sai
    Gửi bởi piavg trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C#
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 01-07-2012, 11:04 PM
  4. Chuyển code sang code ngắn hơn trong LINQ
    Gửi bởi tinhthanhiepsi9x trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C#
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 14-04-2012, 11:19 AM
  5. compiler Warning: Unreachable code và chạy sai trong khi code đúng. Vì sao?
    Gửi bởi lovemoney trong diễn đàn Thảo luận, góp ý code C/C++ của bạn
    Trả lời: 19
    Bài viết cuối: 19-01-2012, 10:02 PM

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể gửi bài trả lời
  • Bạn không thể gửi các đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn