Từ 1 tới 2 trên tổng số 2 kết quả

Đề tài: Dùng thuật toán lót đá (tessellation) để vẽ hình nón, lập phương, cầu trong OpenGl

  1. #1
    Ngày gia nhập
    01 2012
    Bài viết
    8

    Mặc định Dùng thuật toán lót đá (tessellation) để vẽ hình nón, lập phương, cầu trong OpenGl

    Mình có câu hỏi liên quan về OpenGL, mong mọi người giúp đỡ.
    Làm cách nào mà mình có thể dùng GL_TRIANGLE ở trong OpenGL để vẽ hình nón, lập phương, cầu, hình ống (Cylinder)?
    Mình đang học trên C++.
    Mong mọi người giúp đỡ, cảm ơn mọi người

  2. #2
    Ngày gia nhập
    04 2011
    Bài viết
    3

    Tất cả các đối tượng hình học trên đều được tạo bởi một hàm số toán học nào đó. Bạn có thể tham khảo thêm trong sách TOÁN. Nếu yêu cầu không bắt buộc bạn phải tự vẽ đầu, trong OpenGL bạn có thể dùng gluQuadrtic để tạo ra các hình khối như bạn yêu cầu. Nếu dùng thư viện glut bạn có cũng có thể làm đc điều tương tự.

Các đề tài tương tự

  1. Đồ họa trên C++ Hàm vẽ điểm glVertex3f vẽ sai trong openGL?
    Gửi bởi kazat trong diễn đàn Nhập môn lập trình C/C++
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 26-03-2012, 08:21 PM
  2. Vẽ Parabola bằng thuật toán MidPoint trong OpenGL
    Gửi bởi thientamtita trong diễn đàn Thắc mắc lập trình Visual C++
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 18-09-2011, 03:04 PM
  3. Vẽ hình tròn trong OpenGL như thế nào?
    Gửi bởi dokyan1989 trong diễn đàn Thắc mắc lập trình Visual C++
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 14-06-2011, 12:49 AM
  4. Vẽ 10000 sao nhấp nháy sử dụng OpenGL trong C/C++?
    Gửi bởi regulus trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C/C++/C++0x
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 16-03-2011, 11:58 AM
  5. vẽ ngôi sao trong openGL
    Gửi bởi dangwru trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C/C++/C++0x
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 21-04-2010, 02:02 PM

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể gửi bài trả lời
  • Bạn không thể gửi các đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn