Từ 1 tới 2 trên tổng số 2 kết quả

Đề tài: Hướng đi để tạo 1 auto Game?

  1. #1
    Ngày gia nhập
    08 2008
    Bài viết
    20

    Mặc định Hướng đi để tạo 1 auto Game?

    Em định làm một chương trình auto game với các chức năng đơn giản, nhưng không phải kiểu như thay thế player bấm các nút thôi (nếu vậy thì autoit làm cũng được). Mà chương trình auto này phải biết các thuộc tính nhân vật của người chơi (ví dụ như máu, mana, vị trí trên bảng đồ....) để xử lý phù hợp.
    Hiện giờ thì em không biết phải bắt đầu từ đâu! Mong các bác định hướng cho em (ý tưởng, hướng đi thôi cũng được, em sẽ tự là)
    Cám ơn các bác

  2. #2
    Ngày gia nhập
    07 2008
    Nơi ở
    /media/Anime
    Bài viết
    2,288

    Để đọc được thuộc tính của nhân vật thì bạn trước hết phải biết được địa chỉ của biến đó trong bô nhớ. Sau đó dùng hàm ReadProcessMemory để đọc và hàm WriteProcessMemory để ghi.
    Càng yêu mèo thì mèo càng mập. Mèo càng mập ta lại càng yêu.

Các đề tài tương tự

  1. Cần tìm người thiết kế auto cho game !
    Gửi bởi kyupro trong diễn đàn Việc làm IT(tự do)
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-12-2013, 10:37 AM
  2. Muốn mua phần mềm auto cho game !
    Gửi bởi kyupro trong diễn đàn Việc làm IT(tự do)
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 21-11-2013, 02:36 PM
  3. MouseModz Auto UP TIM,Auto KILL Boss,BUG HD,ĐÀO XINH..Auto Tim 6114,Auto Tim 6114,Auto Tim 6114
    Gửi bởi mrkhang trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 19-06-2012, 12:47 AM
  4. Lập trình auto game, những vấn đề trong lập trình auto game?
    Gửi bởi minbu trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C/C++/C++0x
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 10-01-2012, 12:30 PM

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể gửi bài trả lời
  • Bạn không thể gửi các đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn