Từ 1 tới 5 trên tổng số 5 kết quả

Đề tài: Chuyên cung cấp Tổng đài điện thoại www.vhtel.vn

  1. #1
    Ngày gia nhập
    03 2012
    Bài viết
    0

    Post Chuyên cung cấp Tổng đài điện thoại www.vhtel.vn

    Công ty VINH HƯNG - VHTEL cung cấp các loại tổng đài điện thoại,tổng đài điện thoại panasonic, tổng đài điện thoại siemens

    - Tổng đài điện thoại panasonic:
    - Tổng đài điện thoại panasonic KX-TDA600 - 32 trung kế - 392 thuê bao
    - Khung chính tổng đài Panasonic KX-TDA600 gồm 10 khe cắm Card và CPU
    - Khung phụ tổng đài Panasonic KX-TDA620 gồm 11 khe cắm Card và CPU
    - 1 x Card KX-TDA6110 ghép nối giữa khung chính và khung phụ
    - 2 x Card nguồn KX-TDA0103
    - 2 x Card KX-TDA6181 mở rộng 16 trung kế thường
    - 1 x Card KX-TDA0170 mở rộng 08 thuê bao hỗn hợp
    - 16 x Card KX-TDA6178 mở rộng 24 thuê bao thường, hiển thị số.
    - Tổng đài panasonic KX-TDA100D - 16 trung kế - 112 thuê bao:
    - Khung chính KX-TDA100D gồm: 07 khe cắm card, CPU, nguồn, tích hợp sẵn 04 thuê bao số
    - 2 x Card KX-TDA1180: 08 trung kế thường hiển thị số CID
    - 1 x Card KX-TDA1176: 16 thuê bao thường hiển thị số CID
    - 4 x Card KX-TDA1178: 24 thuê bao thường hiển thị số CID.
    - Tổng đài SIEMENS :
    * Tổng đài SIEMENS HiPath 3800 - 32 trung kế - 384 thuê bao:
    - Khung chính tổng đài siemens HiPath 3800 (19"/11U) kèm cạc điều khiển, MMC 64MB cho phần mềm và dữ liệu hệ thống, nguồn LUNA2, 9 khe cắm mở rộng.
    - Khung mở rộng tổng đài HiPath 3800 (19"/11U), kèm bộ nguồn LUNA2, 13 khe cắm mở rộng
    - 4 x Card TMANI mở rộng 08 trung kế thường
    - 1 x Card SLMO8 mở rộng 08 thuê bao số
    - 16 x Card SLMA24 mở rộng 24 thuê bao thường
    * Tổng đài SIEMENS HiPath 3800 - 32 trung kế - 264 thuê bao:
    - Khung chính tổng đài HiPath 3800 (19"/11U) kèm cạc điều khiển, MMC 64MB cho phần mềm và dữ liệu hệ thống, nguồn LUNA2, 9 khe cắm mở rộng.
    - Khung mở rộng tổng đài HiPath 3800 (19"/11U), kèm bộ nguồn LUNA2, 13 khe cắm mở rộng
    - 4 x Card TMANI mở rộng 08 trung kế thường
    - 1 x Card SLMO8 mở rộng 08 thuê bao số
    - 11 x Card SLMA24 mở rộng 24 thuê bao thường.

    =======================
    CÔNG TY TNHH ĐIỆN THOẠI VINH HƯNG - VHTEL
    Địa chỉ: 336 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 04.35642388 / Fax: 04.35642366
    Email: kinhdoanh@vhtel.vn

  2. #2
    Ngày gia nhập
    03 2008
    Bài viết
    0

    Tổng đài điện thoại hay còn gọi là PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng)

    PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty. Những người sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại PBX dùng chung một số đường điện thoại ngoài để thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài.Hệ thống PBX kết nối các điện thoại nội bộ trong một doanh nghiệp đồng thời cũng kết nối chúng vào mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN). Một trong những khuynh hướng mới nhất trong sự phát triển của hệ thống điện thoại PBX là VoIP PBX, hay còn được gọi là IP PBX, sử dụng Giao thức Internet để truyền dẫn các cuộc gọi.

    Ngày nay có bốn tùy chọn về hệ thống điện thoại PBX khác nhau:

    * PBX

    * PBX Thuê/Ảo

    * IP PBX

    * IP PBX Thuê/Ảo.

    IP PBX là một giải pháp hệ thống điện thoại PBX chạy bằng phần mềm giúp thực hiện một số nhiệm vụ nhất định và cung cấp những dịch vụ mà khi sử dụng hệ thống PBX phần cứng truyền thống có thể khó thực hiện và tốn kém.

    Hệ thống IP PBX có những lợi ích gì?

    * Dễ cài đặt & thiết lập cấu hình hơn nhiều so với hệ thống điện thoại thông thường

    * Dễ quản lý nhờ giao diện cấu hình trên nền web

    * Không cần đi dây điện thoại riêng

    * Cho phép người dùng cắm điện thoại của họ vào ngay ở bất cứ đâu trong văn phòng - người dùng chỉ đơn giản lấy điện thoại của họ, cắm nó vào cổng ethernet gần nhất và vẫn giữ được số điện thoại hiện có!

    * Cho phép chuyển vùng dễ dàng - cuộc gọi có thể được chuyển hướng ở bất kỳ đâu trên thế giới nhờ các đặc điểm của giao thức SIP.

    * Giảm chi phí đáng kể nhờ tận dụng mạng Internet

    * Chuẩn SIP cho phép loại bỏ các loại điện thoại truyền thống đắt tiền.

    * Có thể mở rộng phạm vi.

    * Việc báo cáo thống kê tốt hơn.

    * Xem tổng quan về tình trạng hệ thống và các cuộc gọi tốt hơn.

    Hiện nay có rất nhiều loại tổng đài khác nhau : tổng đài panasonic, tổng đài siemens, ... Mỗi loại tổng đài điện thoại có công dụng khác nhau, tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
    Gà mà không biết gáy là con gà con ...

  3. #3
    Ngày gia nhập
    03 2008
    Bài viết
    0

    Lợi ích của việc dùng tổng đài điện thoại

    - Gọi nội bộ hoàn toàn không mất phí là ưu điểm đầu tiên của tổng đài điện thoại.

    - Khác hẳn cách đấu song song như mọi người vẫn làm là đồng loạt đổ chuông, chức năng chỉ định đổ chuông làm cho hệ thống chuyên nghiệp hơn nhiều. Trong giờ làm việc khi có điện thoại từ ngoài vào chuông sẽ đổ tại máy lễ tân nhưng buổi tối có thể chuyển đổ chuông máy ông bảo vệ.

    - Khả năng hạn chế cuộc gọi, phân cấp thuê bao để sử dụng với các số máy quan trọng cho phép gọi ra ngoài, gọi di động, liên tỉnh còn các số máy không quan trọng thì chỉ nên nghe và trả lời chứ không nên cho gọi ra ngoài.

    - Chức năng chuyển cuộc gọi khiến cho giao dịch của khách hàng rất chuyên nghiệp. Thay vì gọi í ới người cần gặp trong giao dịch, lễ tân sẽ nhẹ nhàng: “Xin anh chị vui lòng chờ em chuyển máy “rồi bấm số điện thoại máy lẻ. Phía người đang gọi sẽ nghe thấy nhạc nền êm dịu chờ chuyển máy. Cuộc nói chuyện sẽ được kết nối với cuộc gọi từ ngoài .Lời chào tổng đài cũng được nhiều đơn vị sử dụng: Thay vì cần phải có một lễ tân trực máy ,khi gọi đến khách hàng sẽ nghe được lời chào đã thu sẵn nhẹ nhàng: “Cám ơn quý khách đã gọi đến công ty ABC, xin vui lòng quay số máy lẻ 101 để gặp phòng kinh doanh,102 gặp phòng bảo hành, 103 gặp phòng kế toán, 108 gặp giám đốc .Hoặc bấm 0 để được trợ giúp. Xin cám ơn”. Thật không gì chuyên nghiệp bằng .

    - Nếu kết hợp với phần mềm tính cước và card ghi âm người quản lý sẽ giải quyết được triệt để các vấn đề có một số việc cần phải biết và kịp thời phát hiện - Toàn bộ những cuộc gọi đi từ các số nội bộ sẽ được phần mềm tự động ghi nhận chính xác. Mỗi nhân viên được cấp một mã riêng để thực hiện cuộc gọi ra ngoài .Thông tin chi tiết các cuộc gọi sẽ được hiển thị cụ thể và rõ ràng để theo dõi và quản lý như số máy gọi ra, thời gian gọi, số máy gọi đến, vùng gọi đến, thời lượng gọi. Tự động tính cước theo giá cước qui định của bưu điện.Theo dõi và thống kê chính xác chi phí điện thoại hàng tháng, quý hay năm.

    CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG TIN HỌC STAPHONE

    Chuyên cung cấp, lắp đặt các loại tổng đài điện thoại, tổng đài panasonic, tổng đài siemens, điện thoại panasonic,... chất lượng, uy tính, giá cả hợp lý

    VPGD: Số 14B - 381/23 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 04.37823853 / Fax: 04.73007357 - Email: Staphone@staphone.com
    Gà mà không biết gáy là con gà con ...

  4. #4
    Ngày gia nhập
    03 2008
    Bài viết
    0

    Lắp đặt tổng đài điện thoại cần những gì?

    Dưới dây chỉ là gợi ý, việc lắp đặt tổng đài điện thoại còn phụ thuộc vào tính năng yêu cầu và loại tổng đài điện thoại sử dụng mà có thể thêm hoặc bớt 1 số thiết bị, về cơ bản để thiết lập 1 hệ thống tổng đài hoàn chỉnh thì cần các thiết bị như sau:
    1. Tổng đài:
    Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính các bạn có thể tùy chọn loại tong dai dien thoai thông dụng sau:
    Tổng đài Siemens
    Tổng đài LG
    Tổng đài IP
    Tổng đài không dây
    tong dai panasonic
    Tổng đài call center
    Tổng đài trung quốc.
    Và 1 số hãng khác
    2. Điện thoại đầu cuối trong quá trình sử dụng:
    - Điện thoại dùng cho lễ tân, tùy loại tổng đài mà có thể chọn loại khác nhau
    - Điện thoại dùng cho giám đốc, trưởng nhóm, có rất nhiều loại điện thoại đẹp, hữu dụng dùng cho nhóm này
    - Điện thoại dùng cho nhân viên.
    - Riêng đối với tổng đài IP thì phải chọn các dòng điện thoại IP mới có thể dùng được.
    3. Hệ thống cáp, hộp cáp, wallplate, gen, ống chôn cáp...
    - Cáp có nhiều loại và tùy vào địa hình lắp đặt. Cáp 2 đôi dùng chạy cho máy lẻ, cáp nhiều đôi (10,20...100,200 đôi để kết nối giữa các tầng và các khu vực tòa nhà hoạt động cách xa nhau)
    - Hộp cáp, dùng đấu nối các trục cáp thông giữa các tầng hoặc giữa các tòa nhà nối về tổng đài.
    - Wallplate là bộ như ổ điện dùng trong mỗi gia đình nhưng khác đầu cắm là dùng để cắm các đầu diện thoại vào
    - Gen, ống chôn cáp:
    Gen sử dụng chạy nổi (không đục tường, trường hợp này thường được sử dụng khi nhà đã đang sử dụng không được đục tường) dùng gen để ốp dây lại cho đẹp, mỹ quan.
    Ống chôn cáp: Thường được sử dụng khi chạy ngầm, chạy hệ thống thoại khi tòa nhà đi vào quá trình hoàn thiện
    4. Nhân công chạy đường dây máy lẻ:
    - Nhân công triển khai lắp đặt: Đây là phần nhân công triển khai đi dây chạy mạng máy lẻ, chạy hệ thống cáp
    - Cài đặt tổng đài: Phần phí yêu cầu người bán tổng đài setup tổng đài hoạt động theo ý người sử dụng như cài đặt cấm máy lẻ, cài đặt lời chào khi gọi vào, cài đặt gọi đi bằng password...
    5. Các thiết bị phụ trợ mua thêm (theo nhu cầu)
    - Phần mềm tính cước: Thống kê cước phí máy lẻ
    - Thiết bị ghi âm: Ghi âm nội dung các cuộc gọi
    - Bộ lưu điện khi mất điện
    - Card trả lời tự động cho phép khách hàng bấm trực tiếp máy lẻ
    - Card voiceamail cho phép khách hàng để lại lời nhắn khi đi vắng hoặc ngoài giờ làm việc
    - Các phần mềm khác như phần mềm gọi điện trên máy tính...,
    Gà mà không biết gáy là con gà con ...

  5. #5
    Ngày gia nhập
    03 2008
    Bài viết
    0

    Tổng đài điện thoại dùng giao thức Internet

    Tổng đài điện thoại nội bộ dùng giao thức Internet hay còn gọi là Tổng đài IP (tiếng Anh: Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.
    Cấu hình của Tổng đài IP
    Phần lớn các tổng đài IP đều sử dụng phần mềm để điều khiển và thao tác. Nên chi phí rẻ hơn và thao tác dễ dàng, có thể mở rộng nhiều các tính năng mới. Một hệ thống tổng đài IP gồm có:
    - Tổng đài IP
    - Card Digium PCI
    - [[Máy tính để bàn.
    - Phần mềm tổng đài (Asterisk).
    - Thuê bao điện thoại cố định (PSTN).
    - Softphone (phần mềm gọi điện thoại qua máy tính).
    - IP phone (điện thoại sử dụng công nghệ IP).

    Các tính năng của tổng đài điện thoại IP

    Kết nối các cuộc gọi nội bộ và mạng điện thoại cố định

    - Máy tính tới máy tính (Computer to computer, PC to PC): Đây là cách dễ nhất để ứng dụng VoIP, bạn sẽ không cần trả tiền cho các cuộc gọi đường dài, chỉ cần một phần mềm (soft phone), Microphone, Speaker, Sound Card và một kết nối Internet.
    - Máy tính tới điện thoại (Computer to Telephone, PC to Phone): Phương pháp cho phép bạn gọi tới bất kỳ ai (người có điện thoại) từ máy tính của bạn.
    - Điện thoại tới máy tính (Telephone to Computer, Phone to PC): Với số điện thoại đặc biệt hoặc Card, người sử dụng máy điện thoại thông thường có thể thực hiện cuộc gọi tới người sử dụng máy tính có cài đặt phần mềm và đang chạy trên mạng.
    - Điện thoại tới điện thoại (Telephone to telephone, phone to phone):Qua việc sử dụng các IP Gateway, bạn có thể kết nối trực tiếp với bất cứ người nào khác trên thế giới sử dụng điện thoại thông thường. Bạn cần gọi vào trong IP Gateway của họ sau đó bấm số cần gọi họ kết nối qua mạng IP.

    Đàm thoại nhiều người - Conference call
    Conference call - Đàm thoại nhiều người được thiết lập cho phép người nhận cuộc gọi tham gia đàm thoại xuyên suốt cuộc gọi đó hoặc có thể được thiết lập để người nhận cuộc gọi chỉ được phép nghe mà không được nói. Có thể cho phép gọi, thêm người khác vào. Giảm bớt thời gian khi muốn truyền đạt cùng một nội dung tới nhiều người.

    Các dịch vụ tự động
    Call Forwarding: Đây là chức năng cho phép chủ thuê bao chuyển cuộc gọi đến một Extension bất kỳ đã được định trước(trong nội bộ tổng đài)hay 1 số điện thoại di động...khi chủ thuê bao đang bận hoặc không muốn nghe - Cance Call Forwarding: Bỏ chức năng Call Forwarding - Tranfer: Khi có một cuộc gọi đến một trung tâm hay một công ty gặp điện thoại viên thì người điện thoại viên sẽ chuyển cuộc gọi đến một số Extension của người bạn muốn gặp bằng cách ấn số Extension.

    Pickup: là chức năng cho phép mọi người có thể nhấc máy của ngươi khác khi máy của họ đổ chuông. Pick up có 2 loại: Pickup trực tiếp và Pickup theo nhóm.
    Auto-Attendant (IVR) - Tương tác thoại: Có thể nói đây là tính năng hoạt động như 1 ngươi điện thoại viên nhưng với những Voice Guide đã được lập trình từ trước nhằm hướng dẫn chi tiết cho người gọi điện tới công ty hay trụ sở...ví dụ "chào mừng quý khách đã gọi điện đến công ty..ấn 1 để găp..."
    - Phân phối cuộc gọi tự động ACD - Automated Call Distribution: Hệ thống sẽ tự động phân phối cuộc gọi phù hợp với tương tác của người dùng đối với hệ thống.
    - Call Park: Cho phép chuyển cuộc gọi đang trả lời vào trong Park Place đến một thành viên khác trong cùng hệ thống.
    - Voice mail: Tính năng cho phép hệ thống nhận các thông điệp tin nhắn thoại. Mỗi máy điện thoại được cung cấp thêm tính năng hộp thư thoại. Mỗi khi số điện thoại bận thì hệ thống sẽ định hướng trực tiếp các cuộc gọi đến hộp thư thoại tương ứng.
    - Voicemail transfer: Tính năng cho phép bạn chuyển cuộc gọi vào hộp thư thoại khi bạn không rảnh để nghe.
    - Voicemail dial: Nếu bạn không muốn điện thoại của người nhận đổ chuông (tránh làm phiền không cần thiết), bạn có thể nói trực tiếp vào Voice mail của người nhận. Người nhận sau đó sẽ nghe lại thông tin của bạn từ Voice mail.
    - User permission to long/international call: Bạn có thể cấp quyền bằng mật mã hoặc theo số nội bộ.
    Lợi ích chung của tổng đài IP
    - Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.
    - Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình:
    - Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,...).
    - Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.
    - Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
    - Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).
    - Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.
    - Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail..

    Từ khóa tìm kiếm : tong dai dien thoai | tong dai panasonic | tổng đài siemens
    Gà mà không biết gáy là con gà con ...

Các đề tài tương tự

  1. Chuyên cung cấp tai nghe Bluetooth sành điệu cho điện thoại! giá cực tốt!
    Gửi bởi huyvu13 trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 20-05-2013, 11:33 AM
  2. Chuyên cung cấp máy đo huyết áp bắp tay chuyên nghiệp
    Gửi bởi icecream201x trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 20-06-2012, 10:53 AM

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể gửi bài trả lời
  • Bạn không thể gửi các đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn