Từ 1 tới 4 trên tổng số 4 kết quả

Đề tài: LẬP TRÌNH GAME BẰNG OPENGL và C++

  1. #1
    Ngày gia nhập
    11 2010
    Bài viết
    10

    Thumbs up LẬP TRÌNH GAME BẰNG OPENGL và C++

    LẬP TRÌNH GAME BẰNG OPENGL
    Lời mở đầu
    PHẦN 1: TÌM HIỂU THƯ VIỆN ĐỒ HỌA OPENGL 1
    Chương 1: Sơ lược về OPENGL
    1.1. Lịch sử phát triể....1
    1.2. Khái niệm 1
    1.3. Thành phần 5
    Chương 2: Đồ họa hai chiều GDI 6
    2.1. Tọa độ đề các và tọa độ màn hình 6
    2.2. Định nghĩa vertex và kiểu dữ liệu hình dạng....8
    2.3. Các phép biến hình 10
    2.4. Sử dụng ma trận cho các phép biến hình 17
    Chương 3: Đồ họa ba chiều GDI 25
    3.1. Hệ tọa độ ba chiều 25
    3.2. Định nghĩa đối tượng ba chiều 25
    3.3. Các phương pháp thể hiện hình 3-D lên màn hình 28
    3.4. Biến hình đối tượng 3-D 31
    Chương 4: Chương trình OpenGL tối thiểu 36
    4.1. Các kiểu dữ liệu OpenGL 36
    4.2. Ngữ cảnh biểu diễn 36
    4.3. Định dạng điểm vẽ..........38
    4.4. Tạo ngữ cảnh biển diễn ..44
    4.5. Tổng kết:......... 48
    Chương 5: Vẽ hình và sử dụng màu: 48
    5.1. Cú pháp lệnh OpenGL .....48
    5.2. Các trạng thái OpenG......49
    5.3. Xét một chương trình OpenGL tối thiểu50
    5.4. Định nghĩa và vẽ điểm...........53
    5.5. Định nghĩa và vẽ đường ....................56
    5.6. Định nghĩa và vẽ đa giác..........61
    5.7. Tổng kết .......................74
    Chương 6: Các phép biếnhình OpenGL 75
    6.1. Xây dựng đối tượng 3-D từ các đa giác 75
    6.2. Phép chiếu 77
    6.3. Phép biến hình đối tượng 79
    6.4. Phép biến đổi viewport 85
    6.5. Tổng kết 88
    Chương 7: Chiếu sáng đối tượng 3-D 89
    7.1. Các loại nguồn sáng 89
    7.2. Định nghĩa một nguồn sáng 90
    7.3. Định nghĩa tích chất vật liệu 92
    7.4. Định nghĩa các pháp tuyến 95
    7.5. Xác định kiểu bóng và kích hoạt việc kiểm tra chiều sâu 97
    7.6. Định nghĩa đèn chiếu 98
    7.7. Thể hiện đối tượng 3-D được chiếu sáng 99
    7.8. Bảng màu logic 103
    7.9. Tổng kết 107
    Chương 8: Tạo cảnh 3-D 108
    8.1. Sử dụng các phép biến hình OpenGL để tạo cảnh 3-D 108
    8.2. Sử dụng các stack ma trận 113
    8.3. Tạo ảo giác chuyển động với OpenGL............117
    8.4. Tổng kết 119
    Chương 9: Anh và gán cấu trúc 119
    9.1. Bitmap và ảnh OpenGL 120
    9.2. Bitmap phụ thuộc thiết bị và bitmap độc lập với thiết bị .125
    9.3. Định dạng DIB 125
    9.4. Giới thiệu lớp Cdib 129
    9.5. Gán cấu trúc cho đa giác
    chương 10: Pha trộn , giảm hiệu ưng răng cưa, và sương mù 148
    10.1. Pha trộn 148
    10.2. Giảm hiệu ứng răng cưa 154
    10.3. Sương mù 157
    Chương 11: Display List 160
    11.1. Định nghĩa: 160
    11.2. Tại sao phải dùng display list 160
    11.3. Các tính chất của display list 162
    11.4. Các trường hợp có thể sử dụng display list 162
    11.5. Nhược điểm của display list 162
    11.6. Tạo và thực thi một display list 163
    11.7. Quản lý biến trạng thái trong display list 164
    Chương 12: Quadric. 164
    PHẦN 2: MÔ PHỎNG CÁC GIẢI THUẬT ĐỒ HỌA 3 D VƠI OPENGL: 166
    Chương 1: Tổng quan: 166
    1.1. Một số khái niệm liên quan: 166
    1.2. Các phép biên đổi: 167
    Chương 2: Xây dựng ứng dụng mô phỏng thuật giải: 169
    2.1. Xây dựng ứng dụngOpenGL 169
    2.2. Cách làm việc của ứng dụng 172
    2.3. Bảng kê chương trình: 179

    Letitbit Link Code:

  2. #2
    Ngày gia nhập
    02 2009
    Nơi ở
    Tân Bình - TP HCM
    Bài viết
    61

    Chỉ là tài liệu thôi hả bạn,

  3. #3
    Ngày gia nhập
    03 2012
    Bài viết
    7

    Tải tài liệu về như thế nào hả bạn?

  4. #4
    Ngày gia nhập
    01 2011
    Bài viết
    36

    hic hic, @hoahong89 up lên mediafire hay fshare gì gì đó không , sever này khó tải quá trời luôn :(

Các đề tài tương tự

  1. Web game:choigameonline.biz-Chơi game online, game vui, game mini, game flash
    Gửi bởi timkiemvn002 trong diễn đàn Giới thiệu website, sản phẩm của bạn
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 27-08-2014, 11:08 AM
  2. Lập trình game với OpenGL thì nên bắt đầu từ đâu?
    Gửi bởi 8xloverock trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C/C++/C++0x
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 08-02-2011, 03:28 PM
  3. Về game viết bằng openGL.
    Gửi bởi vinguyen264 trong diễn đàn Thắc mắc lập trình Visual C++
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 19-05-2010, 11:21 PM
  4. Lập trình đồ họa OpenGL | Cách hoạt động của OpenGL trong lập trình C#
    Gửi bởi dieucay555 trong diễn đàn Thắc mắc lập trình C#
    Trả lời: 13
    Bài viết cuối: 10-12-2008, 10:05 PM

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể gửi bài trả lời
  • Bạn không thể gửi các đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn